Sorglegt

Mér finnst þessi frétt dapurleg.

Hvaðan koma þessi viðhorf?  Af hverju finnst fólki "nýbúar" vera "of margir"?  Er þetta eitthvað annað en rasismi?

Ef á Íslandi væru margir nýbúar atvinnulausir og betlandi, eða á annan hátt til trafala, þá myndi ég skilja svona viðhorf, án þess þó að vera endilega sammála.  En eftir því sem ég best veit er það ekki tilfellið og ég skil ekki hvaðan þetta kemur.

Ég skrifa sem nýbúi á Írlandi, sonur nýbúa á Íslandi, í föstu sambandi við útlending sem vill setjast að á Íslandi.

Á ég að skilja þessa frétt sem svo að 60% íslenskra framhaldsskólanema myndu vilja að móðir mín og kærasta hyrfu héldu sig annarsstaðar? Eða erum við kannski í góðu lagi því við erum með réttan húðlit?


mbl.is 60% nemenda segja nýbúa of marga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjá hvaða ríkisstofnun ert þú að reyna að vinna þig upp hjá með þessu PC viðhorfi þínu? 

Hvort sem þér líkar það betur eða verr þá hafa hingað til öll fjölmenningarsamfélög klikkað en einhverra hluta vegna er Íslendingum algjörlega ómögulegt að læra af reynslunni heldur ætlum við að fara í nákvæmlega sama farið og nágrannaþjóðir okkar. Það er jú til einn tækifærissinnaflokkur hér sem heldur að öll vandamál verði leyst með að aðlaga innflytjendur. Ekki beint gáfulegur flokkur það. Aðlögun hefur nefnilega líka klikkað allsstaðar en sú stefna hefur líka eins og fjölmenningarstefnan verið reynd í öllum löndum Evrópu. Ég spyr Frjálslynda ef þeir eru hér, teljið þið aðlögunarstefnuna í Danmörku, sem er sú harðasta í heiminum, hafa gengið upp?

En til að reyna að svara þessum spurningum þínum þá skal ég gera það hér með enda sýnist mér þú vera að kalla á svör þjóðernissinna og kynþáttasinna frekar en einhvers sem er sammála þínum skoðunum.

"Hvaðan koma þessi viðhorf?"

Það veit ég ekkert um frekar en þú. Gæti verið múgæsing, gæti verið vaxandi þjóðernishyggja. Ég tel þetta þó aðallega vera vegna tengsla krakkanna við eiginn kynstofn og þjóðerni. Alveg sama hversu mikill heilaþvotturinn er að fyrirmynd gyðinga þá virðist þeim ganga illa að brjóta niður viðhorf sem þessi.

Af hverju finnst fólki "nýbúar" vera "of margir"?

 Kannski af því þeir eru um 10% af þjóðinni svo ég tali nú ekki um alla hina sem geta engan veginn flokkast sem Íslendingar þótt þeir séu skráðir sem slíkir á blaði.

Er þetta eitthvað annað en rasismi?

Þetta er ekkert annað þótt einhverjir vilji eflaust neita því að svo sé vegna slæmrar merkingu orðsins í Íslenskri tungu. Orðið "rasisti" er hins vegar ekkert annað en léleg þýðing á orðinu "kynþáttasinni". Ástæðan fyrir því að enska slanguryrðið er notað en ekki Íslenska er vegna þess að þetta er svokallað "buzz" orð sem er notað til að heilaþvo fólk og orðið "rasisti" hljómar ekki virðingarvert líkt og "kynþáttasinni" gerir.

"Ef á Íslandi væru margir nýbúar atvinnulausir og betlandi, eða á annan hátt til trafala, þá myndi ég skilja svona viðhorf, án þess þó að vera endilega sammála.  En eftir því sem ég best veit er það ekki tilfellið og ég skil ekki hvaðan þetta kemur."

Hvað kemur atvinnuleysi málinu við hvort menn vilja standa vörð um hvíta kynstofninn og Íslenskt þjóðerni? Það hafa ekki allir þessar skoðanir út af biturleika. Síðan er það annað mál að sama ástand mun skapast hér og á Bretlandi og er ekki um að gera að byrgja brunninn áður en barnið dettur ofan í hann? 

Á ég að skilja þessa frétt sem svo að 60% íslenskra framhaldsskólanema myndu vilja að móðir mín og kærasta hyrfu héldu sig annarsstaðar? Eða erum við kannski í góðu lagi því við erum með réttan húðlit?

Ef fólk er hvítt og í lagi með það almennt séð er viðhorf fólks gagnvart því allt annað. Fæstir vilja bara viðurkenna það út af hræðslu við rasistastimpilinn ógurlega. 

 Reyndar er það svo að frjáls umræða um þessi málefni er ekki einu sinni leyfð á Íslandi og þeir sem voga sér að segja eitthvað eru úthrópaðir sem "fáfróðir" og "fordómafullir". Einar er því ekki að tala um að opna umræðurnar í skólunum heldur aðeins að auka heilaþvottinn á krökkunum. Hann er lýðræðissinni þegar það hentar honum en þegar um 60% nemenda eru á skoðun sem hentar honum ekki þá snýst dæmið algjörlega við. Hann vill ekki að leitast verði eftir að gera meirihluta nemenda við hæfi heldur vill hann snúa skoðun meirihlutans með einhliða áróðri.

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 18:24

2 identicon

Ég vil reyndar bæta svona við að gamni að ég er mjög sammála þessu bréfi sem þú skrifaðir til blog.is.

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 20:00

3 identicon

Það vilja reyndar margir fá svona menn til landsins enda er það afar gott fyrir kerfið þar sem möguleikinn opnast þá á því að sitja harðari eftirlitsreglur með öllum borgurum samfélagsins t.d. myndavélar á nánast hverju horni eins og er í London og annað slíkt. 

Hver er hugmynd Frjálslynda Flokksins að lausnum? Að reyna að aðlaga ólíkt fólk að samfélaginu? Kynntu þér söguna því það hefur aldrei gengið upp og það er svo sannarlega ekki að fara að gerast í fyrsta skipti á Íslandi. Ef ég hef rangt fyrir mér komdu þá með eitt dæmi um land þar sem þetta hefur virkað?

Það sem er dapurlegasta við FF er að hann er týpískur jafnaðarmannaflokkur sem mun ekki breyta nokkrum sköpuðum hlut. 

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 23:04

4 identicon

Ég tók vel eftir þessum viðhorfum þegar ég bjó á Íslandi með erlendum manni mínum. Á þessum svörum sem hafa komið og fréttinni virðist sem útlendingahatrið hafi aukist talsvert síðustu 2 ár og nóg var það samt. Þetta er sorgleg þróun.

Sonja (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 21:11

5 Smámynd: Bjarni Rúnar Einarsson

Johnny, ef þú virkilega trúir því sem þú skrifar hér að ofan, dylgjur um gyðinga og bull um mikilvægi þess að varðveita "kynstofn" sem er ekki einu sinni til, þá ertu líklega svo heimskur að þér verður ekki við bjargað.

Ég ætla ekki að reyna að sannfæra þig um eitt eða neitt, enda kem ég svo seint aftur að þessari umræðu að það mun líklega enginn taka eftir þessu innleggi.  En ég vil að það komi skýrt fram hér hvað mér finnst um svona lagað: svona viðhorf eru í besta falli heimska, í því versta áróður af þeim toga sem notaður hefur verið til að réttlæta ofbeldi og kúgun á "óæðri einstaklingum" gegnum aldirnar.

Mér finnst þetta viðbjóðslegt.

Orð þín fá að sjálfsögðu að standa, en það skal sömuleiðis standa hvað mér finnst um þau.

Bjarni Rúnar Einarsson, 14.5.2008 kl. 00:09

6 identicon

Það eru engar dylgjur í mínu máli gegn gyðingum. Það er hinsvegar mikil mótsögn í þínu máli að segja kynstofna ekki vera staðreynd þegar þú notar orð eins og "rasismi". Ef engir sérstakir kynþættir eru til þá er heldur ekki til neitt sem heitir "rasismi". Það er hinsvegar ekki svara vert slíku bulli að engir kynstofnar séu til þegar það hefur verið margsannað að svo er. Ég mæli með bókinni Race eftir John Baker sem fer ítarlega í þetta. Þegar pólitíska rétthugsunin svokallaða var ekki við lýði þá voru stofnanir sem rannsökuðu kynstofna manna ítarlega en í dag hefur slíkt verið bannað því almúginn má ekki vita sannleikann. Allir eiga að vera jafnir út af "mannréttindarsjónarmiðum" og staðreyndir skipta ekki máli fyrir ykkur.

Ef þú vilt nota málflutning eins og minn til að réttlæta einhver voðaverk gæti ég alveg eins sagt þínar skoðanir hafa réttlætt kommúnisma sem var og er mesti ógnvaldur sem við höfum staðið frammi fyrir. 

Ég nenni ekki einu sinni að svara ásökunum þínum um að ég sé heimskur. Þið anti-rasistar gerið fátt annað en að ata andstæðinga ykkar auri, berið á þá lygar og ef það dugar ekki þá eru menn ofsóttir með ofbeldi.

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 00:21

7 Smámynd: Bjarni Rúnar Einarsson

Nei, Johnny, þú hér enn?  Ertu virkilega enn að rílóda þessari síðu í sífellu, fimm dögum eftir að umræðan fjaraði út?  Hefurðu ekkert betra að gera?

Fyrst þú ert hér enn, ætla ég að leya mér að endurtaka mig: Jú, Johnny, þú berð öll þess merki að vera afskaplega heimskur.

En haltu endilega fast í þá tálsýn að skoðanir þínar njóti lítils fylgis vegna samsæra, kúgana og ofbeldis - það er eflaust miklu þægilegra en að horfast í augu við að þú hafir einfaldlega rangt fyrir þér og vitir ekki betur en að bera kjánaskap þinn á torg fyrir alþjóð. 

Hér voru dylgjur þínar gegn gyðingum: "Alveg sama hversu mikill heilaþvotturinn er að fyrirmynd gyðinga þá virðist þeim ganga illa að brjóta niður viðhorf sem þessi." Varstu búinn að gleyma þessu?  Eða veistu bara ekki hvað dylgjur eru?

Hvað varðar mótsagnir: Rasismi, þ.e. tilhneygingin til að draga fólk í dilka á grundvelli útlits, uppruna eða menningar, þarf ekki að byggjast á neinum vísindalegum sannindum. Auðvitað þarf ég ekki að viðurkenna að rasistar hafi eitthvað til síns máls til að geta fundist þeir hafa algjörlega rangt fyrir sér.  Þvert á móti!

(Fín tilraun samt. Ef þér tekst almennt að sannfæra fólk um að það þurfi að vera sammála þér til að mega vera ósammála, þá er það nokkuð vel af sér vikið.)

Taktu eftir að ég hafna hér algjörlega þinni þröngu skilgreiningu á "rasisma".  Mér ef nefnilega alveg skítsama þó þú reynir að endurskilgreina orðið og afvegaleiða umræðuna þannig. Ég ætla ekki að gera þér þann greiða að taka upp Orðabók Íslenskra Rasista, og það mun enginn annar gera það heldur.  Fólk mun bara hlæja að "þjóðernissinnanum" sem kann ekki einusinni sitt eigið tungumál.

Taktu líka eftir að ég sagði heldur ekki að kynstofnar væru ekki til.  Ég sagði að "íslenski kynstofninn", sem slíkur, væri ekki til. En það er hvort eð er aukaatriði. Þó hann væri til, vildi ég ekki vernda hann eða hampa sérstaklega.

Aðallega stafar það af siðferðislegum ástæðum, en einnig vísindalegum: genetískur fjölbreytileiki er ein helsta vörn mannkyns gegn farsóttum og hamförum.  Að varðveita hreinleika "íslenska kynstofnsins" væri óráðlegt af nákvæmlega sömu ástæðum og það er óskynsamlegt að systkini eignist börn saman. Eða finnst þér það kannski líka góð hugmynd?

Vonandi hef ég nú æst þig upp nægilega til að þú eyðir nóttunni í að skrifa fleiri langlokur hér, frekar en að valda ónæði annarsstaðar.  Skrifaðu endilega fyrir mig ritgerð um ágæti sifjaspells á þjóðernisskala og snúðu út úr með fleiri sýnishornum úr Orðabók Íslenskra Nýfávita. Ég hlakka til að lesa gullmolana þína.

Áfram Johnny!

Bjarni Rúnar Einarsson, 14.5.2008 kl. 01:40

8 identicon

Ég hef athugað málið með þessar umræður annað slagið.

Fólk á Íslandi í dag og annars staðar er hrætt við að tala um þessi mál vegna ógna sem geta stafað af því t.d. er ráðist mjög harkalega að þeim sem tala um þessi mál. Ófrægingarherferðin gegn Mel Gibson er gott dæmi um þetta. Þar var honum stillt upp við vegg og krafinn um afsökunarbeiðni ella myndi verða úti um starfsframa hans. Menn hafa misst störf sín, verið reknir úr skóla, sætt kúgunum og ofsóknum bæði frá yfirvöldum og anti-rasistum, það er ráðist á eignir þeirra og mönnum stungið í fangelsi við minnsta tækifæri. Nú þegar hefur mörgum verið hótað vegna málflutnings síns í þessum málum hér á landi t.d. Viðari formanni LUF nú nýlegast. Ef umræða um málin yrði opnuð og lög sem hefta tjáningarfrelsi afnumin þá mundu mjög margir koma opinberlega fram á mínu bandi en það þora fjölmenningarsinnar ekki að gera enda er markmið ykkar ekki málefnaleg umræða heldur trúið þið því að þið hafið rétt fyrir ykkur en hinir rangt fyrir sér og það þurfi ekkert að ræða frekar. Þið eruð dýrðlingar og boðberar réttlætis á meðan allir aðrir eru hálfvitar.

Það eru ekki dylgjur að segja gyðinga vera á bakvið and-hvítan áróður samtímans enda er Hollywood að mestu leyti stjórnað af gyðingum. Þeir stjórna aðal tónlistarstöðvunum MTV og VH1 sem sýna kynþáttablöndun í sífellu ásamt ótal öðrum fjölmiðlum. Mæli líka með að þú lesir bókina "The Holocaust Industry" eftir Norman Finkelstein(gyðing) sem bendir á hvernig gyðingar hafa misnotað "helförina" sér til fjár.

Hér er ágætis grein sem bendir á stjórnun gyðinga í Hollywood og hvernig þeir fela oft uppruna sinn með nafnabreytingum.

Rasismi er lélegt Íslenskt orð. Kynþáttahyggja er rétta orðið. Kynþáttasinni er sá einstaklingur sem gerir sér grein fyrir mismunandi hæfileikum kynþátta. Orðið "rasismi" kemur menningu ekkert við.

Þú heldur þig við sama hégarðshornið þegar þú segir mig hafa lagt mér orðið "Íslenski kynstofninn" til munns, slíkt gerði ég aldrei enda er ekki til neitt sem heitir "Íslenskur kynstofn".

Þetta sem þú heldur fram um genatískan fjölbreytileika er tóm tjara. Ef við tökum sem dæmi Bandaríkin sem er eitt mest kynblandaða samfélag heims þá er offita þar gríðarlegt vandamál, um 3/4 karlmanna teljast ekki hæfir til herþjónustu, menntakerfinu hefur hrakað þar sem og almennri velmegun. Þetta sem þú ert að tala um veldur úrkynjun. Íslendingar eru aftur á móti í fimmta sæti yfir þær þjóðir sem ríkastar eru af erfðaefnum og þurfti enga kynblöndun til.

Ég ráðlegg þér að byrja að labba upp að öllum hvítum pörum sem þú sérð og fordæma sambönd þeirra, segja þeim að þetta sé eins og að vera í sambandi með systkinum sínum. Ætli það yrði ekki bara hlegið að þér? 

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 03:22

9 Smámynd: Bjarni Rúnar Einarsson

Auðvitað er ráðist á menn sem láta svona bull út úr sér!

Þetta eru viðurstyggileg og meiðandi viðhorf sem þú heldur á lofti.  Þeim bera að mótmæla, og það hástöfum. Meðan þú heldur áfram að sóða út bloggið mitt með áróðri þínum, mun ég halda áfram að hæðast að þér og benda á rökleysur og greindarskort. Svona er málfrelsi skemmtilegt!

Takk fyrir að sýna þitt rétta andlit varðandi skoðanir á gyðingum.

Takk sömuleiðis fyrir að reyna að segja mér fyrir verkum um hvernig mér beri að nota mitt eigið tungumál.  Þú afsakar ef ég held áfram að hundsa þín tilmæli; mér gæti nefnilega ekki verið meira sama um orðhengilsháttinn þinn.

Varðandi genetíska fjölbreytni, þá eru viðbrögð þín aftur merki um að þú sért bjáni.

Þetta er ekki flókið. Sömu öfl og valda því að Íslendingar séu flestir með ljósa húð og ljóst hár, valda því að flestir Íslendingar þola illa malaríu og ýmsa aðra sjúkdóma sem við komumst sjaldan í kynni við.  Ef mjög skæð afbrigði þeirra bærust til landsins, gæti þjóðin þurrkast út á einu bretti.

"In all organisms that reproduce sexually, each individual plant or animal contains a different mix of genes. Known as genetic diversity, this incredible variation within species is what allows populations to adapt to changes in climate and other local environmental conditions. When a species--be it bison, goldfish, or daisies--loses too many individuals, it becomes genetically uniform and far less adaptable."

Að vernda "hreinleika" íslenska genamengisins myndi auka þessa hættu. Gjörðir einstakra para hér skipta litlu máli, en hegðun þjóðarinnar í heild gerir það. Þetta er því bara eitt dæmi um af hverju pólítíkin þín er ekki bara siðferðislega röng, heldur beinlínis heimskuleg.

Til skamms tíma skiptir þetta reyndar litlu máli, pólitíkin þín nýtur ekki almenns fylgis og lítil hætta á að hún geri það neitt í bráð og enn síður í nægilegan tíma til að valda varanlegum skaða; Íslendingar eru og hafa alltaf verið duglegir að fjölga sér með allskonar aðlaðandi útlendingum. Er það vel.

En þetta er ein af mörgum ástæðum fyrir að allir draumar um "hreina kynstofna" eru sorp og athlægi hugsandi fólks. Það þarf engin samsæri til að bæla þetta niður, þetta er bara augljóslega heimskulegt og rangt.

Varðandi tal þitt um Ameríku; þú færir engin rök og hefur engar heimildir fyrir að heilsufarsvandræði þar hafi neitt með erfðablöndun að gera. Enda er það svotil örugglega ekki tilfellið, til eru fjölmargar einfaldari og sennilegri skýringar: óhollt mataræði og bílamenning svo eitthvað sé nefnt.

Hinsvegar hafa margir fært rök fyrir því að styrkur og velgengni Ameríska efnahagsins síðustu aldirnar hafi að stórum hluta byggt á dugnaði og áræðni innflytjenda frá öllum heimshornum.  Fólk sem leggur á sig langar ferðir og er til í að rífa sig upp með rótum til að bæta stöðu sína er að jafnaði duglegra, áræðnara og hæfileikaríkara en liðið sem bara situr eftir heima og sættir sig við bág kjör.

Ísland hefur gott af því að fá sem flesta svona einstaklinga til landsins.  Auðvitað munu rotin epli slæðast með af og til og við viljum eflaust hafa stjórn á hvernig og hversu hratt nýtt fólk streymir til landsins. En almennt séð tel ég innflytjendur vera öfluga og æskilega viðbót við þjóðina og get rökstutt þá skoðun. Alveg óháð því hvernig á litinn þeir eru.

Þú og þínir skoðanabræður hinsvegar, eru talsvert minna æskilegir.

Svo ég taki nú vægt til orða, til tilbreytingar.

Bjarni Rúnar Einarsson, 14.5.2008 kl. 09:52

10 identicon

Þú telur semsagt að það ætti að skylda einhvern hluta fólks til að blanda kynstofn sinn?

Þú telur að Brasilía eða Egyptaland séu betri lönd en Ísland?

Þetta rugl þitt um innvíxlun í Íslensku samfélagi er ekki nýtt af nálinni en segðu mér hvers vegna er þjóðin ríkari af erfðaefnum núna en þegar við vorum t.d. 100.000? Vegna þess að það hafa nánast allir vit á að blandast ekki með systkinum eða skyldmennum sínum og svo lengi sem slíkt gerist ekki þá verður ekki úrkynjun hér. Þarna er talað um að þegar tegund er orðin brot af því sem hún var upphaflega að þá skapist hætta. Er það markmið þitt að rústa hvíta kynstofninum og nota svo þau rök þegar okkur er byrjað að fækka til muna að við getum aldrei náð fyrri styrk vegna eyðileggingarinnar sem þegar er orðin?

Það hafa að sjálfsögðu engar beinar rannsóknir verið um þetta í Bandaríkjunum enda er þetta "taboo" þar. Hnignun íbúa samfélagsins helst þó í hendur við aukna kynblöndun í samfélaginu.

Það er mikill styrkur í innflytjendunum sem streyma nú til Bandaríkjanna. 12 milljónir ólöglegra mexíkana skv. opinberum tölum en 30-35 milljónir að mati annara.California ríkið sem þeir hópa sig mest í varð gjaldþrota vegna þessa (Þú mátt halda að um eitthvað samsæri Ku Klux Klan hafi gert Californiu gjaldþrota mín vegna). Aftur á móti var styrkur í því þegar hvítir innflytjendur komu til Bandaríkjanna endu eru Bandaríkin byggð upp af hvítum mönnum þótt svo að ölmusa hafi verið gefin til annara kynstofna síðar meir með slökum árangri. Nú þegar landinu er stjórnað með and-hvít sjónarmið í huga þá klikkar allt líkt og gerðist í S-Afríku eftir afnám aðskilnaðarstefnunnar. Tilviljun? Held ekki. 

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 19:48

11 Smámynd: Bjarni Rúnar Einarsson

Ég held ég leyfi þér bara að eiga lokaorðið, Jonni litli. Mér fannst soldið fyndið að hæðast að þér þarna í smá stund, en brandarinn er búinn í bili af minni hálfu.

Þú ert fífl sem getur ekki einusinni rökrætt hlutina án þess að snúa út úr og gera viðmælandanum fyrst upp fáránlegar skoðanir. Þú rökstyður ekki mál þitt, heldur kastar fram stórum fullyrðingum án heimilda. Þegar heimilda er krafist, segirðu þau ekki vera til vegna samsæris.

Orð þín dæma sig, og þig, betur en ég gæti nokkurntímann gert.  Takk!

Bjarni Rúnar Einarsson, 14.5.2008 kl. 22:00

12 identicon

...................................bless vinur......................................

Johnny Rebel (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bjarni Rúnar Einarsson
Bjarni Rúnar Einarsson
Beturviti og netverji.

RSS-straumar

Vefir Bjarna

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband